vỉ nhựa đựng nấm mỡ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1022 | Cật nhập: 9/29/2018 2:57:31 PM | RSS

vỉ nhựa đựng nấm mỡ là một trong nhiều ứng dụng của khay nhựa M6 đen.vỉ nhựa đựng nấm mỡ mang đến dạng bao bì tối ưu cho khách hàng từ chi phí đến giá thành bao bì đóng gói.

Nấm mỡ được đựng trong vỉ nhựa vừa có tác dụng phân phối với trọng lượng thích hợp cho đa số người tiêu dùng vừa dễ dàng đóng gói bởi chỉ cần màng bọc thực phẩm co vừa là bạn đã có thể đáp ứng tiêu chuẩn bao bì vào siêu thị hay các cửa hàng tiện lợi.

Với quy trình đóng nấm trong vỉ nhựa đựng nấm mỡ, giá trị của nấm mỡ gia tăng lên đáng kể. Bởi bao bì bắt mắt hơn vừa có tác dụng bảo quản nấm sử dụng được trong thời gian lâu hơn. Yếu tố thời gian bảo quản nấm còn tươi ngon quyết định đến giá thành bán sản phẩm do nấm là sản phẩm có thời gian bảo quản ngắn. Bảo quản được lâu hơn có nghĩa là bạn đã có cơ hội giảm lượng hàng hao hụt trong kin doanh mà chi phí hao hụt thường chiếm tỷ trọng khá lớn.

Vì sao nên sử dụng vỉ nhựa PET mà không sử dụng các loại khay khác.

  • An toàn và thân thiện: PET là một trong những loại vật liệu bao bì dùng phổ biến trong ngành thực phẩm hiện nay bởi quá trình sản xuất PET không sử dung các phụ gia để làm tăng tính chất vì thế sản phẩm rất an toàn
  • Sang trọng và bắt mắt: bởi tính chất vật lý trong suốt mang đến những sản phẩm bao bì sang trọng
  • Giá thành rẻ: bởi quy mô sử dụng PET rất lớn do đó chi phí sản xuất khay nhựa PET hiện nay rẻ hơn rất nhiều
  • vỉ nhựa đựng nấm mỡ vì vậy là một lựa chọn thông minh của người trồng và phân phối