Vì sao nên sử dụng hộp nhựa đựng cơm văn phòng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2811 | Cật nhập: 9/29/2018 2:05:11 PM | RSS

Nền kinh tế phát triển nhu cầu thức ăn được chế biến sẵn phục vụ các bữa cơm văn phòng ngày càng phát triển. nắm bắt nhu cầu đó, các đơn vị cung cấp cơm văn phòng hiện nay phát triển rất nhanh chóng với sản phẩm ngày càng đa dạng và bắt mắt.

hộp nhựa đựng cơm văn phòng

Để những món cơm được ngon hơn sạch sẽ hơn, hiện nay xu hướng sử dụng hộp nhựa đựng cơm văn phòng được tất cả các đơn vị sử dụng. Bởi tính tiện liện – an toàn – thân thiện với môi trường của hộp cơm bằng nhựa.

Không chỉ an toàn thân thiện, hộp nhựa đựng cơm còn được để được trong lò vi sóng giúp hâm nóng thức ăn làm cho món ăn ngon hơn hấp dẫn hơn. Những bữa cơm tại văn phòng không còn nguội lạnh và nhàm chán, mà hấp dẫn như cơm tại nhà.

Vì sao nên sử dụng hộp nhựa đựng cơm văn phòng

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng được thiết kế với 4 ngăn và 1 ngăn nước chấm mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Với 4 ngăn bạn có thể thiết kế nhiều món khác nhau trên tạo giúp món ăn không nhàm chán, tăng sự thú vị và nhu cầu thưởng thức món ăn của người tiêu dùng.

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng còn mang đến sự sạch sẽ do đế hộp nhựa được sử dụng là nhựa PP đen, hộp nhựa khi cầm rất chắc chắn không cảm giác nhớt như các loại hộp khác. Với thiết kế tinh tế vẻ ngoài sang trọng, hộp nhựa đựng cơm là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đơn vị cung cấp cơm văn phòng.

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng của RVC có gì khác biệt:

  • An toàn với sức khỏe, được kiểm định an toàn khi dùng làm bao bì chứa đựng thức ăn nóng.
  • Thân thiện với môi trường bởi nhựa pp có thể tái chế dễ dàng không làm ảnh hưởng đến môi trường
  • RVC là đơn vị sản xuất lớn có giấy chứng công bố sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn bao bì do vậy bạn yên tâm sử dụng
  • Sản phẩm lúc nào cũng có sẵn phục vụ nhu cầu mọi lúc của đơn vị

Hộp nhựa đựng cơm văn phòng là một xu hướng tiêu dùng và là một sản phẩm tiện lợi.