Xu hướng dùng hộp nhựa đựng trái cây

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1657 | Cật nhập: 1/8/2018 7:59:46 PM | RSS

Hộp nhựa đựng trái cây PET của RVC được thiết kế để mang đến giải pháp hiệu quả trong khâu bảo quản sản phẩm nhằm tăng thời gian sử dụng của trái cây, giữ trái cây tươi ngon lâu hơn với cái nhìn trực quan sản phẩm trái cây giúp cho sản phẩm đẹp hơn góp phần gia tăng giá trị của nông sản.

Bởi lẽ hộp nhựa đựng trái cây được sản xuất bằng nhựa PET, đây là chất liệu an toàn hoàn toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Đáp ứng các tiêu chuẩn nhập khẩu nghiêm ngặt của các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc. Các loại hộp nhựa của chúng tôi được chọn lựa từ những nguyên liệu nhựa cao cấp có độ bền cao giúp cho người sử dụng bảo quản trái cây một cách tối ưu và rất an toàn cho các loại thức ăn trong quá trình sử dụng và mang lại những giá trị tiện ích cho mọi người.

Xu hướng dùng hộp nhựa đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây ngày càng mở rộng số lượng mẫu khay nhựa có sẵn để giúp cho khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí gia công khuôn mẫu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Xu hướng dùng hộp nhựa đựng trái cây

RVC chuyên sản xuất nhiều loại khay nhựa định hình như : Khay nhựa đựng thực phẩm, khay nhựa đựng bánh kẹo, vỉ nhựa đồ gia dụng, khay nhựa bánh trung thu, hộp nhựa đựng trái cây, hộp nhựa bánh bông lan, vỉ nhựa đồ dùng văn phòng , vỉ nhựa thiết bị điện tử,...

Tất cả sản phẩm của công ty đều được sản xuất từ chất liệu nhựa PET, PP, PS và PVC. Trong đóng gói thực phẩm chúng tôi không sử dụng nhựa tái chế. Sản phẩm làm ra được kiểm soát với chất lượng tốt nhất. Nguồn nguyên liệu ngoại nhập có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm sử dụng công nghệ hút chân không đạt chuẩn chất lượng, được Cục An toàn thực phẩm cấp theo QCVN-12/01/2011-BYT về vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công thiết kế khuôn mẫu các loại khay nhựa đặc biệt theo yêu cầu của khách hàng với giá tốt nhất.