Hộp nhựa đựng trái cây là dòng sản phẩm cao cấp chuyên dùng cho xuất khẩu với nhiều ưu điểm nổi bật trong thiết kế các góc cạnh và các lỗ đột nhằm tối ưu hóa quá trình bảo quản sản phẩm. Các góc cạnh của hộp nhựa đựng trái cây được thiết kế chịu được sức nặng lớn của sản phẩm khi xếp chống lên nhau nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Độ sâu của gân cạnh hộp nhựa đựng tính trên mô hình toán học và thử nghiệm trong các phòng nghiên cứu thiết kế. Ngoài các góc cạnh của hộp nhựa các nút bấm của hộp nhựa cũng được thiết kế với khả năng khớp nối cao nhất.
Ưu điểm của hộp nhựa đựng trái cây khi đóng trái cây.
– Hộp nhựa trái cây có độ trong suốt cao giúp khách hàng quan sát trái cây bên trong dễ dàng hơn, thực tế hơn tăng khả năng khách hàng mua sản phẩm.
– Bảo quản hiệu cao hơn, thời gian trái cây tươi lâu hơn khi sử dụng hộp nhựa đựng trái cây có lỗ thoáng khí của RVC. Bởi lỗ thoáng khí của hộp nhựa trái cây sẽ giúp đối lưu và giảm lượng nhiệt sinh ra trong quá trình trái cây chín. Đồng thời giảm nồng độ khí ethylen, là 1 trong những tác nhân khiến trái cây nhanh chín.
– Hộp nhựa trái cây cứng cáp và chắc chắn bởi được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến.Ngoài ra các lỗ đột của hộp nhựa cũng được tính toán sau cho khoảng cách giữa các lỗ được vẫn đảm bảo khả năng chịu lực của toàn bộ cấu trúc hộp.
Sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây trong của Rvc có nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ 300gam, 500gam và 1kg.
Hộp nhựa đựng dâu 300gam mã sản phẩm P250A
Hộp nhựa trái cây đựng cherry 300A mã sản phẩm P350A
Hộp nhựa đựng 500gam trái cây phổ biến nhất hiện nay là P500D
Hộp nhựa đựng nho 500gam với mã phổ biến 500b vừa cứng cáp vừa có chiều dài hộp lý.
Hộp nhựa đựng trái cây 500gam mã P500C.
Hộp Nhựa đựng 1kg trái cây mã sản phẩm P1000b rất phổ biến ở hầu hết các cửa hàng siêu thị và shop bán trái cây
Hộp Nhựa đựng trái cây 1 kg trái cây mã 1000C hay còn gọi là 2015.
Hộp nhựa đựng trái cây là một giải pháp nâng cao giá trị trái cây nói riêng và nông sản nói chung. Hộp nhựa trái cây giúp người bán nâng cao giá trị hình ảnh sản phẩm đồng thời định vị thương hiệu.