Chọn Hộp Nhựa Đựng Thực Phẩm An Toàn Cho Sức Khỏe

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1358 | Cật nhập: 3/16/2019 1:53:00 PM | RSS

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại hộp nhựa đựng thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, được sản xuất thủ công và không qua quy trình kiểm tra tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Với những hộp nhựa đựng thực phẩm này có thể là mối nguy cơ đối với sức khỏe người dùng.

hộp nhựa chữ nhật đựng thực phẩm

Hộp nhựa đựng thực phẩm an toàn với sức khỏe không hẳn là các sản phầm đắt tiền. Quan trọng là bạn mua sản phẩm từ nhà sản xuất có uy tín và thương hiệu được mọi người biết đến, có giấy chứng nhận đạt chuẩn bao bì an toàn vệ sinh thực phẩm. Bởi các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thường là các sản phẩm không qua kiểm định và quy trình sản xuất không đáp ứng tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, sử dụng nguyên liệu tái chế chứa nhiều phụ gia độc hại.

Hộp nhựa đựng kim chi

Hộp nhựa đựng thực phẩm được đánh giá tốt ở độ bền, độ kín hơi và vệ sinh dễ dàng bề mặt có độ trơn và không gợn sóng . Các sản phẩm “ xịn “ thường có độ kín nắp rất cao đến mức nước đựng trong hộp không nhỏ giọt nào.

hộp nhựa đựng thực phẩm

Hộp nhựa đựng thực phẩm thông thường được sản xuất từ nhựa PP có tính an toàn cao dùng đựng đồ nóng và bảo quản được trong điều kiện nhiệt độ tủ đông. Ưu điểm của chất liệu PP là không chứa chất BPA gây hại sức khỏe.

Mua hộp nhựa đựng thực phẩm

Để kinh tế trong sử dụng nên chọn hộp nhựa đựng thực phẩm cùng phom nhưng khác cỡ. Nên sử dụng hộp nhựa thực phẩm có cùng kích thước đường kính miệng chỉ khác nhau về chiều cao. Sẽ tiết kiệm được chi phí đóng gói và thời gian tìm nắp khi sử dụng.