Công ty bán hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1548 | Cật nhập: 3/26/2020 11:06:06 PM | RSS

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần đã chứng minh được tính tiện lợi và vệ sinh an toàn hơn. Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần là tên gọi của 1 dòng sản phẩm được cơm và thức ăn dùng 1 lần bao gồm hộp nhựa ht17, hộp nhựa 4 ngăn dùng 1 lần và hộp nhựa 3 ngăn dùng 1 lần.

hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần ht17

Vi sao gọi là hộp nhựa đựng cơm văn phòng dùng 1 lần ? những tiêu chí để phân loại sản phẩm dùng 1 lần với sản phẩm dùng nhiều lần.

hộp nhựa đen ht203

Đúng với tên gọi là hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần, dòng sản phẩm này chỉ dùng 1 lần và không tái sử dụng. Dòng sản phẩm này có thể tái chế khi được phân loại và thu gom xử lý đúng quy trình.

Với công dụng chỉ sử dụng 1 lần hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần phải đáp ứng những tiêu chuẩn sau:

  • Giá thành rẻ: phù hợp với nhu cầu sử dụng lớn và không tái sử dụng khi chưa được xử lý. Giá thành rẻ giúp người bán hàng mạnh dạn áp dụng mà không tăng quá chi phí bán hàng, không làm giảm doanh thu và lợi nhuận khi sử dụng.
  • Cứng cáp và đủ tiêu chuẩn đóng gói: tuy là hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần tuy nhiên sản phẩm phải có độ cứng cáp vừa phải. phù hợp cho quá trình sử dụng và vận chuyển hàng hóa của shipper.
  • Dùng được trong lò vi sóng: đây cũng là 1 tiêu chí khá quan trọng của hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần. Bởi quá trình ship cơm hay khách hàng chưa sử dụng cơm sẽ nguội và mất ngon do đó sản phẩm phải được hâm trong lò vi sóng trước khi sử dụng.hệ
  • An toàn với sức khỏe: điểm quan trọng hàng đầu của ngành thực phẩm là phải đảm bảo bao bì và sản phẩm an toàn với sức khỏe người dùng.

Công ty bán hộp nhựa dùng 1 lần uy tín RVC.

Là đơn vị chuyên sản xuất hộp nhựa dùng 1 lần khá quy mô với công nghệ và hệ thống sản xuất hiện đại các sản phẩm hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần của Rvc có chất lượng cao giá thành rẻ và đảm bảo an toàn với sức khỏe.