Công ty sản xuất hộp nhựa đựng trái cây trong có lỗ thoáng khí bảo quản hiệu quả

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1266 | Cật nhập: 8/6/2020 8:51:56 AM | RSS

Bảo quản trái cây tươi ngon lâu hơn là một trong những yêu cầu đối với kinh doanh trái cây. Trái cây tươi lâu hơn giúp bạn bán được hết lượng hàng đã nhập với giá tốt nhất. Một trong những giải pháp bảo quản rẻ tiền, đơn giản mà hiệu quả là hộp nhựa đựng trái cây trong có lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông.

hộp nhựa đựng trái cây

Bài viết này giới thiệu những điểm nổi bật trong bảo quản trái cây bằng hộp nhựa đựng trái cây.

Hộp nhựa đựng trái cây là tên gọi của 1 dòng sản phẩm chuyên dùng đựng trái cây vừa tăng thời gian trái cây bằng cách tạo sự đối lưu không khí tải lượng khí nóng thoát nhanh hơn. Bằng thiết kế khoa học và có tính toán khả năng đối lưu không khí của hộp nhựa đựng trái cây Rvc vượt trội so với các dòng sản phẩm khác.

Điểm khác biệt làm nên hiệu quả vượt trội của hộp nhựa đựng trái cây Rvc là thiết kế lỗ thoáng khí cạnh hông. Đây là thiết kế mang tính đột phá bởi đảm bảo hiệu quả bảo quản mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đây là điểm mà chỉ có hộp nhựa đựng trái cây Rvc sở hữu. để có thiết kế và khả năng trên , Rvc đã đầu tư dòng máy chạy riêng cho hộp nhựa trái cây riệng biệt với những chức năng như đột dập, hoàn thiện sản phẩm trên khuôn đảm bảo tính liên hoàn và chính xác cao.

Hộp nhựa đựng cà chua

Đối với dòng hộp nhựa đựng trái cây Rvc còn có một điểm nổi bật khác là nút bấm có tỷ lệ đạt tới 90%. Đây là 1 tỷ lệ khá cao với dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây dùng 1 lần nói riêng và hộp nhựa trong dùng 1 lần nói chúng.

Hộp nhựa đựng trái cây Rvc là một giải pháp toàn diện, đơn giản linh hoạt và có giá rất rẻ phù hợp cho mọi đối tượng