Hộp nhựa đựng bún và xôi

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 4571 | Cật nhập: 3/12/2019 2:29:38 PM | RSS

Hộp nhựa đựng bún và xôi HT17 mang đến cho người bán giải pháp đóng gói hiệu quả về mặt kinh tế, nâng cao giá trị hình ảnh sản phẩm và tính tiện lợi khi sử dụng.

mua hộp nhựa đựng bún

Ngày nay, ngành kinh doanh ẩm thực và thực phẩm có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ về phương thức kinh doanh cũng như hình thức sản phẩm không chỉ ngon mà đóng gói phải hợp vệ sinh và hình thức phải sang trọng . Bởi sự phát triển mạnh mẽ của hình thức kinh doanh theo chuỗi cửa hàng và kinh doanh online đòi hỏi hộp nhựa đựng bún hay xôi phải có tính tiện lợi và giá rẻ chỉ dùng 1 lần.

mua hộp nhựa đựng xôi

Những ưu điểm của hộp nhựa đựng bún và xôi HT17.

  • Đế hộp nhựa đựng bún có màu đen khi sử dụng nhìn sẽ sạch hơn. Ngoài ra đế hộp nhựa làm bằng chất liêu pp đựng được bún vừa xào xông cho vào hộp nhựa. Không chỉ đựng được đồ nóng hộp nhựa đựng bún còn sử dụng để hâm trong lò vi sóng giúp mang đến phần ăn nóng và ngon hơn.
  • Nắp trong của hộp nhựa đựng bún là 1 điểm + đối với việc trưng bày sản phẩm, đặc biệt là các cửa hàng và chuỗi cửa hàng bán thực phẩm như bún và xôi.
  • Thiết kế 1 ngăn khá đơn giản nhưng mang lại hiệu quả về mặt chứa đựng và bố trí thực phẩm khá tốt. Với thiết kế không gian 1 ngăn sẽ dễ bày trí xôi hoặc bún.
  • Tiền lợi và dễ sử dụng: tính tiện lợi luôn đặt lên hàng đầu trong kinh doanh thực phẩm, nắp và đế hộp nhựa đựng xôi và bún rất dễ khớp vào nhao giúp thao tác đóng gói nhanh chóng.
  • An toàn và thân thiện với môi trường: chất liệu PP là 1 chất liêu được khuyến khích sử dụng trong ngành đóng gói thực phẩm. bởi chất liệu pp an toàn không sản sinh chất độc hại khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

hộp nhựa đen đựng bún

Mua hộp nhựa đựng HT17 cần lưu ý đều gì?

hộp nhựa đựng bún thịt nướng

Hiện nay trên thị trường sản phẩm hộp nhựa HT17 đựng bún có 2 loại làm bằng chất liệu PP và PS. Mỗi chất liêu có ưu và nhược điểm khác nhau, tuy nhiên chất liệu PP có tính thân thiện hơn và là môt giải pháp lựa chọn an toàn hơn với sức khỏe.