Hộp nhựa đựng cherry 500gam và 1kg

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2873 | Cật nhập: 1/20/2020 11:21:41 PM | RSS

Cherry là một trong những loại trái cây nhập khẩu được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều nhất hiện nay cùng với táo, kiwi và nho mẫu đơn. Những hộp nhựa đựng cherry 0,5kg và hộp nhựa đựng cherry 1 kg xuất hiện ở hầu hết các cửa hàng trái cây và kệ hàng siêu thị. Cherry là một loại trái cây có vỏ mỏng do đó để kinh doanh trái cherry hiệu quả cần có hộp nhựa bảo quả phù hợp và điều kiện nhiệt độ thích hợp để giảm tỷ lệ trái bị hỏng.

hộp nhựa đựng cherry

Hộp nhựa đựng cherry 0,5kg và hộp nhựa cherry 1kg của Rvc có gì đặc biệt mà người kinh doanh trái cây xem là lựa chọn hàng đầu khi lựa chọn hộp nhựa trong đựng cherry.

  • Hình ảnh hộp nhựa đựng cherry sang trọng phù hợp với đóng gói cherry có giá trị cao.
  • Hộp nhựa cherry có độ trong cao đãm bảo phồ bày đầy đủ tính bắt mắt và thu hút người dùng của trái cherry.
  • Có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm đáp ứng tiêu chuẩn của đơn vị quản lý thị trường.
  • Hộp nhựa đa dạng kích thước giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn bao bì đóng gói và vận chuyển.

Hộp nhựa đựng cherry thường đóng gói với trọng lượng tiêu chuẩn bao nhiêu ?

hộp nhựa đựng cherry

Hộp nhựa đựng cherry 300gam là sự lựa chọn dành cho nhiều khách hàng, chủ yếu với hệ thống cửa hàng tiện lợi. Với tiêu chí phục vụ đủ nhu cầu sử dụng của 1 hoặc 2 chủ thể. Hộp nhựa 0,3kg có 2 mã tiêu chuẩn là AN250A Và P350A.

Hộp nhựa đựng cherry 0,5kg là đóng gói có sức tiêu thụ nhiều nhất hiện nay bởi phù hợp sức mua của đại đa số người tiêu dùng. Đại diện cho dòng sản phẩm này bao gồm P500D, 500B, 500C. 500CX.

Hộp nhựa đựng cherry 1 kg phù hợp với nhu cầu biếu tặng và thường được các cửa hàng trái cây sử dụng trong đóng gói các giỏ quà tặng người thân bạn bè và khách hàng.

Hộp nhựa đựng cherry đẹp là một sản phẩm thế mạnh của Rvc được thị trường ưa chuộng và chấp nhận sử dụng