Hộp nhựa đựng trái cây đẹp tại hồ chí minh

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Xem: 3875 | Cật nhập: 9/12/2020 11:05:47 AM | RSS

Hộp nhựa đựng trái cây đẹp là một nhu cầu của mọi người kinh doanh trái cây. Bởi hộp nhựa đựng trái cây đẹp thì giá trị trí cây sẽ tăng lên giúp người có có lợi nhuận cao hơn dễ bán hơn. Hộp nhựa trái cây của Rvc không chỉ đẹp mà còn bảo quản hiệu quả vượt trội so với những loại bao bì khác mà không yêu cầu điều kiện bảo quản cao.

hộp nhựa đựng trái cây đẹp tại hồ chí minh

Hộp nhựa đựng trái cây đẹp của Rvc có nhiều mã sản phẩm từ 250gam đến 1,2kg trái cây với những mã sản phẩm đã người tiêu dùng quen thuộc nhưa P250A, P350A, P500C, P500D, P1000B, P1000A…

Dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây đẹp có hiệu quả bảo quản vượt trội nhờ thiết kế lỗ thoáng khí gia tăng khả năng đối lưu không khí giúp trái cây chậm chín hơn so với không sử dụng.

Ngoài yếu tố đẹp bởi thiết kế và chất lượng nguyên liệu cao cấp, hộp nhựa đựng trái cây đẹp của Rvc còn rất tiện lợi trong sử dụng bởi có thiết kế tinh tế và sáng tạo.

Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây đẹp của Rvc giúp bạn nâng cao giá trị trái cây và bán được nhiều hơn, đồng thời cũng gia tăng năng lực cạnh tranh của cửa hàng trong khâu marketing.

hộp nhựa trái cây đẹp giá rẻ

Hộp nhựa đựng trái cây đẹp tại thành phố hồ chí minh có giá thành rẻ và đóng gói hợp lý. Bởi công nghệ sản xuất đã chuyên môn hóa và tự động hóa từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm mà không phải sản phẩm nào cũng có thể áp dụng bởi sản lượng của hộp nhựa đựng trái cây sử dụng là rất lớn.

Mua hộp nhựa đựng trái cây đẹp tại thành phố hồ chí minh, bạn chỉ cần liên hệ công ty Tnhh Rvc là được tư vấn và phục vụ tận tâm