Hộp nhựa trái cây đựng giỏ quà

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2731 | Cật nhập: 8/24/2019 2:31:43 PM | RSS

Hộp nhựa trái cây làm giỏ quà tặng vừa mang đến sự sang trong vừa bảo quản trái cây được tươi ngon lâu hơn. Hộp nhựa trái cây là một loại bao bì không thể thiếu đối với các cửa hàng hay shop trái cây vừa có thể đóng gói trực tiếp giao cho khách hàng vừa có thể dùng trong sáng tạo giỏ quà cho khách sử dung biếu tặng.

hộp nhựa trái cây đựng quà

Hộp nhựa trái cây làm giỏ quà tặng thường sử dụng để đựng nho, cherry và kiwi bởi những loại trái cây này rất dễ bị dập ứng nếu không được bao bì cẩn thẩm. Với màu trong suốt của hộp nhựa trái cây người dùng có thể thể dàng cảm nhận và quan sát màu sắc độ tươi của trái cây góp phần nâng cao giá trị giỏ quà.

hộp nhựa 1 kg đựng giỏ quà

Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây có tiện lợi và kinh tế ?

  • Tính tiện lợi: so với các loại bao bì như túi bóng hay túi giấy, hộp nhựa trái cây rất dễ sử dụng chỉ cần cố định trái cây và bấm nút gài là đã xong phần đóng gói không cần phải dây buộc. Hộp nhựa trái cây luôn có sẵn và bảo quản đơn giản chỉ cần khô ráo và thoáng mát , khi có nhu cầu sử dung chỉ cần lấy ra và đóng trái cây theo mục đích kinh doanh.
  • Tính kinh tế: hiện nay giá của hộp nhựa trái cây trong khá rẻ chỉ 1.000 – 3.000 vnd là bạn đã có bao bì sang trọng. Hộp nhựa trái cây trong còn khá bắt mắt do đó góp phần gia tăng giá trị của giỏ quà.
  • Tăng thời gian trái cây tươi ngon: tuy có thiết khá đơn giản tuy nhiên hiệu quả của hộp nhựa trái cây mang lại khá cao. Hộp nhựa trái cây có thể tăng thời gian sử dụng thêm 2-3 ngày s với điều kiện bảo quản thông thường

hộp giỏ quà

Do đó khi cần hộp nhựa trái cây để làm những giỏ quà, bạn có thể chọn ngay những sản phẫm trái cây của RVC với thương hiêu jadebox. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc..