Hộp nhựa tròn đen đựng thực phẩm

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2196 | Cật nhập: 1/21/2020 12:20:57 AM | RSS

Hộp nhựa tròn đen pp đựng thực phẩm rất được ưa chuộng trong đóng gói của ngành thực phẩm bởi đặc tính cao cấp của dòng sản phẩm này. Với nhiều tính năng vượt trội mà các loại hộp nhựa khác không thể so sánh được. Ngoài ra, với hình dáng tròn trịa mang đến nhiều ý nghĩa về sự đầy đặn may mắn trong cuộc sống.

hộp nhựa tròn đen đựng thực phẩm

Những tính năng ưu việt của dòng hộp nhựa tròn pp đen đựng thực phẩm.

  • Kín hoàn toàn : đây là đặc điểm chỉ có ở những sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép phun, là công nghệ sản xuất có độ chính xác cao nhất so với các công nghệ phổ biến như định hình bằng nhiệt hay thổi đùn.
  • Cứng cáp: Hộp nhựa tròn được sản xuất với độ đồng nhất ở tất cả các vị trí đều có độ dày giống nhau và được sản xuất với độ dày cao nhằm đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật của dòng sản phẩm cao cấp.
  • Hộp nhựa tròn đen pp sử dụng ở nhiều nhiệt độ khác nhau từ nhiệt độ - 20 độ C đến + 120 độ C.
  • An toàn với thực phẩm: hộp nhựa tròn đen pp làm bằng 100% nhựa pp nguyên sinh không sử dụng nhựa tái chế. Không chứa BPA gây ảnh hưởng sức khỏe người sử dụng.

Xu hướng sử dụng hộp nhựa tròn pp đựng thực phẩm như bánh kẹo, bánh đậu xanh, các loại thực phẩm có nước, đông trùng hạ thảo và nhiêu ứng dụng khác tùy thuộc vào yêu cầu và kích thước sản phẩm. sử dụng hộp nhựa tròn đen đựng thực phẩm giúp bảo quản thực phẩm an toàn trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Hộp nhựa tròn đen pp có độ kín rât cao giúp tách biệt môi trường đựng thực phẩm và điều kiện bất lợi của môi trường.

hộp nhựa đựng thực phẩm đen

Sử dụng bao bì hộp nhựa tròn để nâng cao giá trị sản phẩm là một trong những phương pháp nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời buổi cạnh tranh ngày càng khốc liệt giữa các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.