Khay nhựa đen đựng nấm

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2381 | Cật nhập: 4/17/2018 11:16:28 PM | RSS

Khay nhựa là sản phẩm không thể thiếu trong đóng gói các sản phẩm nấm tươi như nấm rơm, nấm linh chi, nấm đùi gà, nấm đông cô,…

Khay nhựa có ưu điểm thuận tiện trong đóng gói, chỉ cần khay nhựa và màng bọc thực phẩm là bạn đã có giải pháp đóng gói để cung cấp hàng vào siêu thị cửa hàng. Khay nhựa đen đựng nấm hiện nay xuất hiện khá nhiều trên các kệ trưng bày sản phẩm. Ngoài ưu điểm nhanh gọn lẹ, đóng gói bằng khay nhựa còn mang tính kinh tế, sản phẩm khay nhựa có giá thành thấp.

khay nhựa đen đựng nấm

Khay nhựa hiện nay có 2 màu chủ yếu là khay nhựa đen và khay nhựa trong, tùy theo yêu cầu và tính chất của sản phẩm mà chọn loại khay nhựa phù hợp. Khay nhựa được sản xuất bằng chất liệu PET an toàn với sức khỏe người dùng, thân thận với môi trường.

Công ty TNHH RVC là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm khay nhựa đen sản xuất bằng chất liệu PET, PP, PS theo yêu cầu.

Qúy khách chỉ cần cung cấp thông tin như kích thước, trọng lượng cần đóng gói chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp trọn gói từ khâu thiết kế, sản xuất mẫu cho đến giao hàng tận tay cho khách hàng.

Vì sao nên chọn gia công khay nhựa đen và khay nhựa trong tại công ty TNHH RVC

  • Kinh nghiệm sản xuất khay nhựa cho ngành nông nghiệp công nghệ cao
  • Máy móc hiện đại đảm bảo cung cấp đầy đủ số lượng đơn hàng theo yêu cầu.
  • Quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn, có đầy đủ giấy chứng nhận sản phẩm.

Đóng gói sản phẩm bằng khay nhựa hiện nay không chỉ là xu thế tất yếu mà còn là đáp ứng tiêu chuẩn nâng cao chất lượng hàng hóa.

Mọi nhu cầu về khay nhựa đen và khay nhựa trong đựng nấm vui lòng liên hệ

Công ty TNHH RVC

11 Đường Số 7 khu Phố 7 Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, HCM

Tel: 0283.726.3146 – 0975.663.984

Web: http://rvc.com.vn/