Lựa Chọn Hộp Nhựa Đựng Cơm Dùng 1 Lần An Toàn

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1282 | Cật nhập: 6/8/2019 10:32:44 PM | RSS

Ngày nay có nhiều người lựa chọn mua cơm giao tận văn phòng hay giao tận nhà thay vì đi ăn ngoài tiệm. Vừa thoải mái vừa tiết kiệm thời gian có thêm thời gian nghỉ trưa.

hộp nhựa đựng cơm văn phòng

Hiện nay để thuận tiện trong quá trình ship cơm văn phòng, hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần là loại được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên không phải hộp nhựa đựng cơm nào cũng an toàn với thực phẩm nóng. Vì có nhiều hộp nhựa được sản xuất bằng các chất liệu không phải loại chịu nhiệt độ nóng, chất lượng kém nên khi sử dụng không an toàn với sức khỏe.

hộp nhựa 3 ngăn đựng cơm

Do đó khi mua hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần nên chọn nhựa tốt như PP và PET, tránh sử dụng hộp nhựa không rõ nguồn gốc hoặc sử dụng các loại chất liệu nhựa tái chế, hộp nhựa ghi rõ thông tin chất liệu nhựa. Ta có thể nhận biết được chất lượng hộp nhựa bằng cách nhìn dưới đáy hộp với các ký an toàn là 5 và 1.

Khi cần hâm nóng cơm chúng ta cần lưu ý chúng ta chỉ nên bật chế độ hâm nóng và nên để 3 phút trong lò vi sóng. Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần làm bằng chất liệu tốt khi sử dụng trong lò vi sóng không sản sinh chất gây hại với sức khỏe. Lưu ý chỉ có nhựa pp mới dùng được trong lò vi sóng và đáp ứng các điều kiện sử dụng trong lò vi sóng.

hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần

Hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần có cần vệ sinh trước khi sử dụng ?

Hiện nay, dây chuyền sản xuất hộp nhựa đựng cơm khá tự động và rất ít tiếp xúc trực tiếp với nhân viên sản xuất, đồng thời nhà xưởng cũng được kiểm soát điều kiện khá chuẩn nên hộp nhựa hoàn toàn sạch sẽ sau khi sản xuất.

Để đảm bảo điều kiện tốt nhất trong quá trình vận chuyển và lưu kho hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần được đóng gói bằng túi PE và thùng catrton.

Nếu muốn rửa thêm 1 lần nữa trước khi sử dụng, bên nên sử dụng nước ấm tráng qua 1 lượt, không nên sử dụng hóa chất tẩy rửa.

khay nhựa đựng cơm văn phòng

Mua hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần của RVC bạn yên tâm về chất lượng hàng hóa cũng như các giấy tờ chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.