Mua hộp nhựa đựng nho ở đâu

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Xem: 2870 | Cật nhập: 7/12/2018 10:31:31 PM | RSS

Hộp nhựa đựng nho là một sản phẩm rất được người phân phối trái nho ưa chuộng. Bởi thiết kế phù hợp bắt mắt sang trọng và đóng được trọng lượng thích hợp dễ dàng cho phân phối.

mua hộp nhựa đựng nho ở đâu

Vì sao nên mua hộp nhựa đưng nho ?

  • Hộp nhựa đựng nho giúp tăng thời gian bảo quản, trái tươi ngon lâu hơn và không bi hao hụt nhiều trong quá trình bảo quản giúp gia tăng hiệu quả kinh tế cho người bán hàng. Hiệu quả kinh tế là rất lớn bởi tỷ lệ hao hụt trong bán trái cây là rất lớn. Hộp nhựa đựng nho có tác dụng tăng thời gian bảo quản bởi thiết kế có lỗ thông hơi 2 bên cạnh giúp tăng cưởng giải nhiệt cho trái cây.
  • Hộp nhựa đựng nho có nhiều kích thước khác nhau giúp người phân phối dễ dàng đóng gói theo yêu cầu khách hàng. Hiện nay phổ biến nhất vẫn là đóng gói 500g và 1000g với 4 mã sản phẩm tiêu biểu là 500B, 500D sử dụng đóng gói 500g và P1000B, P1000A đóng gói được 1000g. Ngoài ra còn các loại hộp nhựa khác như P250A, P350A, P500CX, P1000AX, 2015 và Roma.
  • Hộp nhựa đựng nho thiết kế nắp và đế liển thân giúp quá trình đóng thuận lợi và nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí và thời gian đóng gói mang lại hiệu quả kinh tế.

nên mua hộp nhựa đựng nho ở đâu

Mua hộp nhựa đựng nho ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp hộp nhựa đựng nho với giá cả và chất lượng khác nhau. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng tuy nhiên có điểm chung là đều có thiết kế với lỗ thoát khí ở trên nắp và dưới đáy hộp. Độ trong suốt của hộp nhựa đựng nho cũng chưa đạt yêu cầu để gia tăng giá trị sản phẩm.

nên mua hộp nhựa ở đâu giá rẻ

Mua hộp nhựa đựng nho của RVC bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng và hiệu quả trong bảo quản. Bởi công nghệ sản xuất hộp nhựa đựng nho trong có lỗ thoát khí 2 cạnh hông hiện nay chỉ có RVC sản xuất được. Và một điều không kém phần quan trọng là sản phẩm hộp nhưa đựng nho của RVC có độ trong suốt cao do được sản xuất bằng nhựa nguyên sinh chất lượng cao.

Với Phương châm “ chất lượng là niềm tự hào của RVC ” RVC luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Vì vậy khi có nhu cầu mua hộp nhựa đựng nho hãy liên hệ với RVC