Sản xuất hộp nhựa trái cây 1 kg tại thủ đức

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Xem: 2709 | Cật nhập: 9/9/2020 7:15:33 PM | RSS

Hộp nhựa trái cây 1 kg là lựa chọn ưa thích của nhiều người kinh doanh trái cây tươi tại cửa hàng, chợ và công ty phân phối. Bởi trọng lượng 1 kg trái cây rất dễ bán cho người tiêu dùng, đây là trọng lượng thích hợp cho bán trái cây nhất hiện nay.

hộp nhựa đựng trái cây

Những ưu điểm của dòng hộp nhựa trái cây 1 kg trong đóng gói và kinh doanh trái cây tươi.

  • Hiệu quả bảo quản của hộp nhựa trái cây tươi 1 kg là trên mức tuyệt vời khi sản phẩm mang đến thời gian tươi lâu hơn 3 ngày so với các phương pháp bảo quản trái cấy truyền thống.
  • Hộp nhựa trái cây 1 kg rất dễ sử dụng trong đóng gói bởi thiết kế đơn giản dễ sử dụng và tiện lợi trong bảo quản bao bì hộp nhựa khi chưa sử dụng hết.
  • Giá thành hộp nhựa 1 kg trái cây khá rẻ chiếm tỷ trọng giá thành khá nhỏ nên ảnh hưởng khá ít cho trong chi phí đóng gói.
  • Nâng cao giá trị sản phẩm trái cây tươi bởi hộp nhựa trong suốt nên tạo nét sang trọng và đẵng cấp cho sản phẩm trái cây. Nâng cao giá trị đồng nghĩa với nâng cao lợi nhuận bán hàng. Không chỉ nâng cao giá trị bán hàng mà hộp nhựa còn góp phầm gia tăng thời gian bán trái cây bởi chúng tươi lâu hơn nên có thể bán lâu hơn.

Điểm khác biệt của hộp nhựa đựng trái cây 1 kg đến từ thiết kế khác biệt

hộp nhựa đựng 500gam trái cây

Thiết kế lỗ thoáng khí khác biệt mang đến giá trị khác biệt về hiệu quản bảo quản của hộp nhựa trái cây 1 kg rvc. Lỗ thoáng khí 2 bên hông cho phép không khí lưu thông dễ dàng hơn và hạn chế tình trạng các lỗ thoáng khí bị bịt kín không đối lưu được.

Hộp nhựa trái cây 1 kg của Rvc là sự lựa chọn mang đến giá trị cho người tiêu dùng, giúp tiết kiệm chi phí và tăng cao giá trị bán hàng