Vì sao nên sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn kinh doanh online

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1412 | Cật nhập: 10/22/2019 11:39:55 PM | RSS

Xu hướng kinh doanh cơm văn phòng online ngày càng thịnh hành bởi mức độ sử dụng internet ở người trẻ rất lớn và cũng là phần khách hàng có nhu cầu nhiều nhất. Sử dụng hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn trong ship cơm đã chứng minh những hiệu quả rõ nét như cơm được giữ nóng tốt hơn, sạch sẽ hơn, giữ nguyên hương vị món ăn, tiện lợi trong sử dụng đáp ứng nhanh nhất quá trình giao hàng cơm trong thời gian rất ngắn như buổi trưa từ 11 – 13h với lượng đơn hàng rất lơn.

hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

Đặc điểm nổi bật nhất của hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn là tính tiện lợi trong sử dụng.

  • Với 4 ngăn có công năng khác nhau giúp cố định những món ăn đúng như ban đầu tránh hiện tượng cơm và các món ăn trộn lẫn vào nhau.
  • Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn rất dễ sử dụng thao tác đóng nắp nhanh gọn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn thuộc dòng sản phẩm dùng 1 lần nên khi sử dụng quán không tốn thời gian vận chuyển vể cơ sở để vệ sinh.

An toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong ngành kinh doanh thực phẩm.

hộp cơm 4 ngăn văn phòng

  • Sử dụng nhựa chất lượng cao pp là dòng vật liệu chuyên dùng trong ngành bao bì thực phẩm. Với đặc tính chịu được thực phẩm có nhiệt độ cao mà vẫn an toàn với người sử dụng bởi pp chịu được nhiệt độ tốt đến 120 độ C.
  • Vật liệu nắp trong làm bằng nhựa pet củng khá an toàn với thực phẩm và được người dùng ưa thích bởi khả năng quan sát các sản phẩm bên trong bao bì với mức độ rõ ràng cao.

hộp cơm 4 ngăn đen văn phòng

Sản phẩm hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần phải đáp ứng tiêu chuẩn sang trong, bắt mắt nhưng quan trọng là phải rẻ vì số lượng sản phẩm sử dụng là khá lớn. Nắm bắt được nhu cầu bao bì dùng ship cơm văn phòng giá rẻ chất lượng cao, công ty RVC đầu tư xây dựng dây chuyền sản xuất hộp nhựa đưng cơm dùng 1 lần với tốc độ sản xuất cao nhất hiện nay, khả năng kiểm soát giá thành rất cáo của các dòng máy tự động giúp giá thành sản phẩm khá rẻ so với công nghệ truyền thống.