bán hộp nhựa dùng 1 lần – nên mua ở đâu ?

[ Điểm đánh giá5/5 ]4 người đã bình chọn
Xem: 4432 | Cật nhập: 10/31/2017 7:21:08 PM | RSS

Bạn muốn mua hộp nhựa dùng 1 lần mà không biết mua ở đâu?

Công ty TNHH chuyên bán hộp nhựa dùng 1 lần. Tại đây chúng tôi có tất cả các mẫu mã để quý khách lựa chọn phù hợp cho sản phẩm của mình. Như vậy để biết được hộp nhựa dùng 1 lần được tạo ra như thế nào, có an toàn hay không, chúng ta hãy thử tìm hiểu về quy trình.bán hộp nhựa dùng 1 lần – nên mua ở đâu ?

Được tạo ra từ nguồn nguyên liệu là PET và PP, đây là nguồn nguyên liệu an toàn đối với sức khỏe người tiêu dùng và có khả năng tái chế cao, chịu được nhiệt độ tốt. Chúng tôi bán hộp nhựa dùng 1 lần cho quý khách tại công ty chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin dùng. Đồng thời được làm ra theo một dây chuyền khép kín, với những công đoạn phức tạp từ nhưng hạt nhựa nguyên sinh có trong cuộn màng nhựa sẽ được hút vào máy hút định hình theo một cơ chế phù hợp tạo ra hình dáng sản phẩm.

bán hộp nhựa dùng 1 lần – nên mua ở đâu ?

Bán hộp nhựa dùng 1 lần cho quý khách với những mẫu mã đa dạng tại cty. Các hộp nhựa dùng 1 lần của chúng tôi được thiết kế bắt mắt, sang trọng tối ưu khả năng bảo quản thực phẩm, nông sản, trái cây. Hộp nhựa có các lỗ nhỏ giúp cho nông sản bên trong thông thoáng khí, thoát hơi nước . Với các lỗ nhỏ được thiết kế ngay mép góc cạnh hộp nhựa mang đến khả năng lưu chuyển không khí vượt trôi so với các sản phẩm chỉ được gia công lỗ ở nấp và đế hộp nhựa.bán hộp nhựa dùng 1 lần – nên mua ở đâu ?

Ngoài ra chúng tôi còn bán hộp nhựa dùng 1 lần như hộp nhựa trong suốt, hộp nhựa dùng 1 lần, jade box để đựng trái cây, khay trứng, vỉ trứng,...

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH RVC

Địa chỉ: số11 Đường số7, KP7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức