Hộp cơm 4 ngăn đế đen nắp trong

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2193 | Cật nhập: 12/4/2018 11:49:17 AM | RSS

Hộp cơm 4 ngăn đế đen nắp trong đựng được trong lò vi sóng được các cửa hàng , siêu thị và cá nhân bán hàng online ưa chuộng. hộp cơm 4 ngăn có tính tiện lợi cao trong bày trí các món ăn và phân chia thực phẩm.

hộp cơm 4 ngăn đế đenHộp cơm 4 ngăn đế đen nắp trong được thiết kế với 4 ngăn có kích thước khác nhau nhằm tối ưu công năng của hộp cơm. Ngăn lớn nhất dùng đựng cơm và 3 ngăn còn lại đựng món ăn mặn hay rau tạo sự hài hòa trong bày trí.

Hộp cơm 4 ngăn với đế đen và nắp trong được sản xuất từ nhựa PP và PET.

Đế hộp cơm 4 ngăn làm từ nhựa PP có khả năng chịu nhiệt độ cao lên đến 120 độ C đảm bảo khả năng đựng thức ăn nóng và dùng hâm nóng thức ăn trong lò vi sóng mà vẫn đảm bảo an toàn với sức khỏe. Màu đen của đế hộp cơm 4 ngăn mang đến sự sạch sẽ và sang trọng cho sản phẩm, màu đen cũng làm nền để màu sắc các món ăn được nổi bật. Ngoài ưu điểm về vật liệu sản xuất, hộp cơm 4 ngăn còn ưu việt về mặt thiết kế giúp sản phẩm cứng cáp hơn.

Nắp hộp cơm 4 ngăn làm từ nhựa PET trong giúp thực khách nhìn sản phẩm bên trong một cách rõ ràng. Nhựa PET là một dạng nhựa dùng trong thực phẩm khá nhiều bởi tính ăn toàn và khả năng bảo quản. Nắp nhựa của hộp cơm 4 ngăn có tác dụng bảo vệ và che chắn thực phẩm khỏi thôi nhiễm bụi và côn trùng từ môi trường bên ngoài.

Tính ứng dụng của hộp cơm 4 ngăn hay còn gọi là hộp nhựa 4 ngăn HT25

  • Đưng cơm văn phòng với khả năng bày trí thực phẩm khoa hoặc và ưu việt
  • Đựng các mòn ăn sáng như bún chả, bún thịt nướng
  • Đựng thức ăn nhẹ như rau câu, bánh blan…
  • Và nhiều ứng dụng khác tùy thiết kế của bạn và ý tượng của bạn

hộp 4 ngăn đế đen nắp trongHộp cơm 4 ngăn được cung cáp bởi RVC có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm định của trung tâm 3.