Hộp nhựa đế đen nắp trong đựng sầu riêng tách múi

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 3146 | Cật nhập: 2/13/2020 9:38:14 PM | RSS

Hộp nhựa đế đen nắp trong đựng sầu riêng tách muối là một trong những sản phẩm được sử dụng rất nhiều hiện nay thay cho túi nilong. Với ưu điểm bảo quản vượt trội và nâng cao hình ảnh sản phẩm sầu riêng tách muối. hộp nhựa đế đen nắp trong ht17 và ht203 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cá nhân và đơn vị kinh doanh sầu riêng tách muí

hộp nhựa đen ht203

Hộp nhựa đế đen nắp trong được sản xuất bằng chất liệu nhựa gì và có an với sức khỏe.

Hộp nhựa đế đen nắp trong ht17 và ht203 là 2 sản phẩm được sản xuất bằng nhựa pp và nhựa pet. Với đế sản phẩm làm bằng nhựa pp chịu nhiệt độ âm và nhiệt độ dương 100 độ C. do đó với hộp nhựa đế đen nắp trong đựng sầu riêng tách múi có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của bao bì trong sử dụng ở nhiều điều kiện nhiệt độ khác nhau.

hộp nhựa đế đen ht203

2 dòng sản phẩm hộp nhựa đế đen này còn có ưu điểm ở nắp trong suốt giúp khách hàng quan sát sản phẩm bên trong một cách rõ ràng và sinh động nhất có thể.

Hộp nhựa đế đen nắp trong ht17 và ht203 thuộc phân khúc sản phẩm bao bì dùng 1 lần.

Hộp nhựa đế đen cứng cáp chắc chắn nhưng lại được sản xuất từ công nghệ sản xuất sản phẩm dùng 1 lần do đó giá thành sản phẩm rất rẻ. Do đó sản phẩm được sử dụng ở mọi phân khúc và mọi sản phẩm không phân biệt.

hộp nhựa đen ht17

Hộp nhựa đế đen nắp trong có 2 dòng sản phẩm nổi bật là hộp nhựa ht17 và hộp nhựa ht203. 2 Sản phẩm này sở hữu chung thiết kế tuy nhiên có sự khác nhau về kích thước để tối ưu quá trình sử dụng và nâng cao hiệu quả bảo quản.

Mua hộp nhựa đế đen nắp trong tại Rvc bạn sẽ có mức giá tốt và chât lượng cao.