Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB HT25 Jadebox

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Xem: 908 | Cật nhập: 8/27/2022 11:44:04 AM | RSS

Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn JB HT25 Jadebox

+Màu Sắc : đế đen – nắp trong

+Chất liệu: đế hộp cơm nhựa PP – Nắp hộp cơm nhựa pet trong

+Quy Cách Đóng Gói: 300 Cái/Kiện

+Kích thước hộp giấy : 26*19*4.5cm

Chuyên dùng : Đóng gói các sản phẩm thức ăn chế biến sẵn hoặc đã qua sơ chế như cơm gà, mỳ ý, bánh cuốn, bánh bông lan, cơm chiên, bún đậu mắm tôm, bún chả hà nội, bún nem nướng hay nhân lẩu,…

hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn

Được sử dụng rộng rãi trên thị trường với thiết kế hiện đại và tiện dụng cùng mức giá hợp lý. Hộp cơm 4 ngăn dùng 1 lần đựng đồ ăn có định lượng nhựa dày, hộp cơm cứng cáp, khả năng xếp chồng các khẩu phần ăn tốt, thiết kế nắp dạng gài chắc khít, thao tác tiện lợi.

Hiện mẫu hộp nhựa đựng cơm được khách hàng hài lòng khi lựa chọn sử dụng, tạo nên sự thông dụng và tính phổ biến của sản phẩm trên thị trường cao. Hộp cơm chứa đựng đồ ăn nóng cực tốt với độ an toàn tuyệt đối, hâm nóng khẩu phần ăn trực tiếp được trong lò vi sóng rất tiện lợi. Đáp ứng tốt các chỉ tiêu về VSATTP, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Yếu tố giá thành rẻ, sản phẩm được đóng gói dạng thùng carton nhỏ gọn sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí bao bì cao, cũng như sẽ tiết kiệm tối đa chi phí nhân công đóng gói và ship giao đi.

An toàn vệ sinh thực phẩm - chất lượng tốt - giá cạnh tranh - giao hàng nhanh - đặt uy tín với KH lên hàng đầu.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức

Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984