hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1108 | Cật nhập: 1/8/2020 8:33:16 PM | RSS

Với nền kinh tế công nghiệp hóa và đô thị hóa nhanh chóng, những sản phẩm hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần rất được ưa chuộng bởi ngoài tính tiện lợi, hộp nhựa dùng 1 lần mang đến sự sạch sẽ sang trọng khi thực phẩm được ship đến với người dùng.

hộp nhựa đựng thực phẩm đế đen

Hộp nhựa đựng thực phẩm dùng một lần thường có đế màu đen và nắp màu trong. Với đặc thù thực phẩm chỉ ngon hơn khi nóng nên yêu cầu đối với hộp nhựa đựng thực phẩm dùng lần là phải chịu nhiệt cao, giữ nhiệt lâu do đó khi sản xuất hộp nhựa đựng thực phẩm dùng lần đế luôn được sản xuất bằng vật liệu chịu nhiệt tốt.

Trong khi đó nắp hộp nhựa thực phẩm dùng một lần phải trong suốt để khách hàng quan sát sản phẩm bên trong. Sản phẩm nhìn bắt mắt mới thu hút khách hàng tăng doanh thu cửa hàng, nắp hộp thực phẩm được sản xuất từ 3 vật liệu chính là pp, pet và ops trong. Chất liệu khác nhau dẫn đến giá thành sản xuất khác nhau nên tùy theo yêu cầu sản phẩm mà chọn chất liệu nắp phù hợp với nhu cầu.

hộp nhựa thực phẩm dùng một lần

Hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần là tên gọi chung trong ngành thực phẩm bởi dòng này có rất nhiều sản phẩm khác nhau có kích thước khác nhau. Những sản phẩm tiêu biểu trong dòng hộp nhựa đựng thực phẩm dùng 1 lần tiêu biểu như hộp nhựa đen HT17, HT203, Hộp nhựa h25, hộp nhựa nhiều ngăn và dòng hộp nhựa chữ nhật 500ml , 650ml , 750ml và 1000m…

hộp nhựa tròn đựng thực phẩm

Hộp nhựa đựng thực phẩm dùng một lần của Rvc có chung 1 đặc tính là an toàn với sức khỏe không chứa chất gây hại. Rvc là đơn vị đầu ngành cung cấp hộp nhựa đựng thực phẩm tại thị trường miển nam nói riêng và cả nước nói chung. Uy tín và chất lượng hộp nhựa đựng thực phẩm làm nên thương hiệu Rvc.