Hộp nhựa đựng trái giá sỉ có lỗ thoáng khí tại hồ chí minh

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1151 | Cật nhập: 5/4/2021 11:40:36 AM | RSS

Hộp nhựa trái cây giá sỉ có lỗ thoáng khí được ưa chuộng hiện nay và được sử dụng khá phổ biến là dòng hộp trái cây 500gam ( 500D) và 1kg (1000b). Đây là 2 dòng hộp nhựa trái cây đa năng có thể đựng nhiều dòng sản phẩm trái cây khác nhau nên rất tiện lợi trong bảo quản và sử dụng.

hộp nhựa trái cây

Mua hộp nhựa trái cây giá sỉ ở đâu ? mua hộp nhựa số lượng lớn có chiết khấu ở đâu ?

Công ty tnhh rvc là đơn vị sản xuất và bán sỉ hộp nhựa trái cây cho khách hàng bán buôn đại lý và người tiêu dùng.Hộp nhựa trái cây có lỗ của Rvc hiện có mặt khắp mọi vùng đất nước từ cửa hàng bán hàng nhựa, bao bì và siêu thị.

Hộp nhựa trái cây Rvc có giá tốt bởi chính sách bán hàng linh hoạt cùng quy trình sản xuất khép kinh quy mô hiện đại giúp mang đến những sản phẩm có giá thành khá cạnh tranh.

Hộp nhựa trái cây có lỗ phổ biến hiện nay thường dùng bao gồm những mã 300gam, 500gam và 1kg trái cây. Bởi đây là 3 quy cách đóng gói sản phẩm thường sử dụng trong các cửa hàng và kệ siêu thị.

hộp nhựa trái cây trong suốt

Các mã sản phẩm hộp nhựa trái cây phổ biến bao gồm 250a, 500d và 1000b. 3 mã sản phẩm này có thể đựng nhiều loại trái cây khác nhau như cherry, nho, dâu…

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại rvc là lựa chọn đáng tin cậy cho bạn, bởi giá thành rẻ, hộp nhựa trái cây đẹp có lỗ thoáng khí và giao hàng nhanh chóng. Có thể giao hàng theo yêu cầu tại địa chỉ khách hàng.