Hộp nhựa đựng trái mãn cầu

[ Điểm đánh giá5/5 ]2 người đã bình chọn
Xem: 1434 | Cật nhập: 6/30/2018 3:55:41 PM | RSS

Hộp nhựa đựng trái mãn cầu Roma2 rất thích hợp cho đóng gói 3 trái mãn cầu loại 1. Khi sử dụng hộp nhựa đựng trái mãn cầu, thời gian bảo quản trái mãn cầu tươi ngon lâu hơn và quan trọng là đảm bảo chất lượng, hương vị không đổi.

Hộp nhựa đựng trái mãn cầuMãn cầu là một loại trái cây có nhiều loại khoáng chất và vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch và giúp da mịn màng trắng sáng. Tuy nhiên trái mãn càu rất nhanh chín với điều kiện bảo quản thường, nếu xếp chồng lên nhau càng làm cho trái nhanh hỏng. Hiện nay, đa phần trái mãn cầu được bảo quản trong hộp nhựa đựng trái mãn cầu chuyên biệt Roma.

Hộp nhựa đựng trái mãn cầu Roma có ưu điểm gì?

a.Tăng thời gian bảo quản từ hộp nhựa đựng trái mãn cầu :

Các nghiên cứu thực nghiệm chứng minh, trái cây sau khi thu hoạch vẫn diễn ra quá trình trao đổi chất và biến đổi trạng thái gọi là bắt đầu tiến trình trái cây chín. Qúa trình trái cây chín nhanh hay chậm sau khi thu hoạch phụ thuộc vào điều kiện môi trường bảo quản. Bởi quá trình hô hấp của trái cây sẽ sản sinh nhiệt nếu bề mặt trái cây có nhiệt độ cao hơn trái cây sẽ nhanh chín hơn nếu thấp hơn sẽ lâu chín hơn.

Để trái mãn cầu chín chậm đi, yêu cầu đặt phải bảo quản trái mãn câu trong điều kiện nhiệt độ thích hợp. Hộp đựng trái mãn cầu phải tạo điều kiện cho không khí có nhiệt độ thấp bên ngoài tải lương nhiệt trái mãn cầu lâu chín.

Hộp nhựa đựng trái mãn cầu Roma được thiết kế các lỗ khí để tối ưu hóa quá trình đối lưu không khí tạo môi trường thuận lợi cho bảo quản trái cây.

Hộp nhựa đựng trái mãn cầu

Điểm nổi bật của hộp nhựa đựng trái mãn cầu Roma là 2 hàng lỗ thoáng khí nằm 2 bên cạnh hông sản phẩm. thiết kế này đảm bảo quá trình diễn ra tối ưu nhất so với các lỗ khí bố trí ở trên và dưới hộp đựng trái mãn cầu.

b. tính tiện dụng của hộp nhựa đựng trái mãn cầu Roma

Thiết kế hình dáng với 3 phần có điểm nhấn dễ dàng bỏ 3 trái mãn cầu loại 1 theo hàng ngang giúp phô bày sản phẩm trực diện giúp khách hàng dể dàng thấy trực diện sản phẩm.

Ngoài hình dáng sản phẩm, thiết kế liền thân mang đến tính tiện dụng khi đóng gói sản phâm. Thực tế chứng minh nắp liền thân và nút bấm 2 cạnh cho tốc độ đóng gói nhanh gấp 2 lần so với nắp rời.

c. Hộp nhựa trái mãn cầu mang đến sự sang trọng và tinh tế.

Hộp nhựa đựng trái mãn cẩu rất phù hợp với khách hàng có nhu cầu biếu tặng sản phẩn cho người thân yêu hoặc khách hàng. Hộp nhựa trong suốt mang đến sự sang trọng cho trái cây. Với thiết kế tinh tế hài hòa giữa các điểm nhấn gân và hình học sản phẩm hộp nhựa đựng trái mãn của là sự tự hào của RVC.

Với những ưu điểm nổi bật trên, bạn hãy mua cho mình hộp nhựa đựng trái mãn cầu Roma cho shop hoặc đơn vị của mình.