Hộp Nhựa Trong Đựng Trái Cây Và hiệu Qủa Ứng Dụng

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1518 | Cật nhập: 2/4/2020 9:47:16 PM | RSS

Hộp nhựa trong suốt là một dòng sản phẩm bao bì rất phổ biến đóng gói nhiều sản phẩm khác nhau từ trái cây, và ngành bánh kẹo. ưu điểm của dòng hộp nhựa trong suốt là bạn có thể nhìn hoàn toàn sản phẩm bên trong. Đặc biệt là đóng gói trái cây,, hộp nhựa trong suốt giúp khách hàng cảm nhận bằng mắt về chất lượng trái, màu sắc trai cây và thời gian bảo quản trái cây.

hộp nhựa trong đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây trong suốt là một trong những ứng dụng của hộp nhựa trong suốt trong đời sống. Không chỉ bảo quản trái cây, hộp nhựa trong suốt còn dung đựng rau củ quả và nông sản khác.

Sự phổ biến của hộp nhựa trong đựng trái cây đến từ yêu cầu về chất lượng và mỹ quan của người tiêu dùng. Hộp nhựa đựng trái cây trong suốt giúp nâng cao giá trị trái cây giúp người bán dễ tiêu thụ sản phẩm hơn từ đó gia tăng doanh thu.

hộp nhựa trong suốt đựng trái cây

Không chỉ gia tăng doanh thu, sử dụng hộp nhựa trái cây còn giúp gia tăng lợi nhuận cho người bán hàng bởi hộp nhựa trong suốt làm giảm tỷ lệ hao hụt. thực tế sử dụng đã chứng minh hộp nhựa đựng trái cây làm giảm tỷ lệ hao hụt gần 30% so với không sử dụng hộp nhựa trái cây nhất là những trái có vỏ mỏng dễ dập úng.

Hộp nhựa trong suốt đựng trái cây khác loại hộp nhựa trong đựng thực phẩm điểm gì?

Lỗ thoáng khí của hộp nhựa trong trái cây chính là điểm khác biệt và là điểm nhận biết giữa hộp nhựa trong trái cây và hộp nhựa trong thực phẩm.

Lỗ thoáng khí có tác dụng tạo đối lưu không khí tăng cường trao đổi khí của trái cây với môi trường giúp trái cây được tươi ngon lâu hơn. Còn hộp nhựa trong đựng thực phẩm không có lỗ thoáng khí nhằm tránh bụi ảnh hưởng đến thực phẩm.

Hộp nhựa trong đựng trái cây và nông sản là sự lựa chọn mang lại hiệu quả kinh tế cho người bán.