Khay nhựa đựng dưa leo baby

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 3017 | Cật nhập: 7/7/2018 11:41:35 AM | RSS

Khay nhựa đựng dưa leo baby là một sản phẩm dùng 1 lần dùng đóng gói dưa leo khá phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Khựa nhựa đựng dưa leo baby rất thuận tiện để phân chia theo trọng lượng phù hợp giúp người tiêu dùng dễ tiếp cận và mua hàng.

Khay nhựa đựng dưa leo baby

Khay nhựa đựng dưa leo baby là loại khay làm bằng nhựa PET màu đen, được sản xuất trên công nghệ hút định hình chân không. Ưu điểm của công nghệ sản xuất định hình chân không là sản xuất hàng loạt với số lượng rất lớn do đó phù hợp với các sản phẩm dùng 1 lần do giá thành sản phẩm rất rẻ so với tất cả các sản phẩm sản xuất sản phẩm nhựa bằng công nghệ khác.

Khay nhựa đựng dưa leo baby thông thường có 2 loại phổ biến là loại đóng gói với trọng lượng 500g và 1000g tương ứng với các mã M6 và M12. Sản phẩm khay nhựa M6 và M12 sản xuất bằng nhựa PET có ưu điểm hơn dòng sản phẩm khay làm bằng chất liệu khác bởi sự an toàn và thân thiện với môi trường. nguyên liệu PET là một nguyên liệu xuất hiện sau này và được nhiều tổ chức khuyến nghị dùng trong thực phẩm bởi độ an toàn cao và phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Khay nhựa đựng dưa leo baby vừa làm phương tiện đóng gói vừa có tác dụng bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển bảo quản và trương bày sản phẩm trước các điều kiện có hại từ môi trường.

Với sản phẩm khay nhựa đựng dưa leo baby bạn đã có giải pháp nâng cao giá trị sản phẩm bời đóng gói trong khay nhựa làm tăng sự sang trọng và tăng tính nhận diện sản phẩm bởi bạn chỉ cần làm dán nhãn là đã thể hiện được thông tin đơn vị sản xuất và phân phối.

Do vậy hiện nay khay nhựa đựng dưa leo baby nói riêng và sản phẩm khay nhựa PET nói chung ngày càng phổ biến và sử dụng rộng rãi.