Khay nhựa đen đựng sầu siêng măng cụt

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2509 | Cật nhập: 1/21/2020 12:08:51 AM | RSS

Khay nhựa đóng gói cho ngành nông nghiệp nhằm nâng cao giá trị cho nông sản thay cho khay xốp là một trong những xu hướng đóng gói hiện nay khi đưa trái cây và các loại nông sản khác vào siêu thị. Khay nhựa đen là loại được lựa chọn nhiều nhất, bởi khay màu đen khi đóng gói nhìn sẽ sang trọng và sạch sẽ hơn. Các loại trái cây thường sử dụng khay nhựa đen để đóng gói như măng cụt, sầu riêng, chôm chôm và trái cây cắt sẵn…

Khay nhựa đen có nhiều loại và nhiều kích thước không ?

Để đáp ứng nhu cầu đóng gói với trọng lượng khác nhau từ 150gam, 300gam, 500gam và 1000gam. Công ty Tnhh RVC sản xuất nhiều dòng khay nhựa có kích thước khác nhau, hình dáng và độ cứng khác nhằm đáp ứng cho nhiều loại trái cây khác nhau.

khay nhựa đựng mít

Các loại khay nhựa đen đựng trái cây và nông sản của RVC.

  • Khay nhựa đen M6 có kích thước: 120*194*30mm
  • Khay nhựa đen M12 đựng sầu riêng : 140*194*25mm
  • Khay nhựa đen M12 đựng thịt siêu thị: 140*194*35mm
  • Khay nhựa M10 đựng các loại trái cây cắt sẵn: 140*140*15mm
  • Khay nhựa đựng sầu riêng 1 kg M15 : 170*230*25mm

khay nhựa đựng trái cây

Khay nhựa đen đựng nông sản được sản xuất bằng nguyên liệu gì ? có an toàn với thực phẩm.

Khay nhựa đen đựng sầu riêng, măng cụt và các loại trái cây khác của RVC được sản xuất từ 2 loại vật liệu được khuyên dùng trong ngành bao bì là PP và PET. Mỗi vật liệu sản xuất nhựa đều có ưu và nhược điểm riêng, sử dụng trong điều kiện khác nhau.

khay nhựa đen đựng sầu riêng

Các dòng khay nhựa M đa phần làm bằng nhựa PET đen nguyên sinh 100% đảm bảo an toàn với sức khỏe và đảm bảo chất lượng bao bì đáp ứng tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật.

Riệng dòng khay nhựa đen mã R và mã H đều sử dụng chất liệu PP, đây là dòng sản phẩm khay nhựa đựng sầu riêng cấp đơn và các loại trái cây khác có cấp đông bảo quản.

khay nhựa đen đựng sơ ri

Khay nhựa đen PP còn phù hợp với nhu cầu đóng gói chân không hay bảo quản bằng phương pháp khi Nito và oxy nhẳm gia tăng thời gian sử dụng của sản phẩm. ưu điểm của dòng san phẩm này là không kén chọn màng seal, vì có thể hàn seal cho nhiều loại màng nhựa dán miệng khác nhau.

Mua khay nhựa đen của cty sản xuất ở đâu ?

Công ty TNHH RVC là đơn vị sản xuất có nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiên đại nên sản phẩm khay nhựa đen của RVC có giá thành khá rẻ so với các loại khay nhựa khác trên thị trường.