Mua hộp nhựa đựng cơm dùng lò vi sóng ở đâu

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1225 | Cật nhập: 8/18/2020 1:46:43 PM | RSS

Hộp nhựa đựng cơm ăn toàn cho sức khỏe là 1 trong những tiêu chí hàng đầu mà người kinh doanh luôn đặt ra khi lựa chọn hộp nhựa đựng cơm cho quán của mình. Hộp nhựa đựng cơm phải an toàn khi đựng cơm nóng và an toàn trong lò vi sóng thì là hộp nhựa tốt.

hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn
Hộp nhựa đựng cơm dùng trong lò vi sóng có đặt điểm gì đặc biệt?
- phải sản xuất bằng nhựa số 5 hay còn gọi là nhựa pp dùng đựng thực phẩm. Nhựa này có nhiệt độ an toàn sửa dụng lên đến 120độ C
- Nhựa tốt không chứa hàng tái sinh kém chất lượng. Đảm bảo không có tạp chất trong Thành phần của nhựa

Mua hộp nhựa đựng cơm dùng lò vi sóng ở đâu
Hộp nhựa đựng cơm lò vi sóng có bao nhiêu loại và được phân chia như thế nào?
Hộp nhựa đựng cơm có 4 sản phẩm chính được chia Theo số lượng ngăn.
Hộp nhựa 1 ngăn ht17 đây là dòng sản phẩm phổ biến và dễ dùng giá lại rẻ nên có mặt ở hầu hết các cửa hàng kinh doanh thực phẩm.
Hộp nhựa đựng cơm 2 ngăn thì chia làm loại nhỏ bao gồm 2 ngăn lệch , 2 ngăn đều, và 2 ngăn lớn. Hộp nhựa 2 ngăn thường đựng thức ăn sáng.
Hộp nhựa 3 ngăn đen đựng cơm văn phòng, với thiết kế nhỏ gọn cùng 3 ngăn tiện lợi dòng sản phẩm này khá được ưa chuộng.
Hộp nhựa 4 ngăn đựng cơm đây là dòng phổ biến nhất trong đựng cơm và ship cơm văn phòng. Hộp nhựa 4 ngăn sở hữu những giá trị vượt trội như đầy đủ công năng, đáp ứng đúng 1 phần ăn. Có kích thước hợp lý được sản xuất với quy mô lớn giá thành rẻ dễ dàng tiếp cận.

Mua hộp nhựa đựng cơm dùng lò vi sóng ở đâu
Hộp nhựa 5 ngăn đựng cơm là dòng sản phẩm cao cấp với kích thước lớn có nhiều ngăn. Đây là sản phẩm dành cho nhà nhà hàng và khách sạn.
Hộp nhựa đựng cơm ngày nay khá đa dạng về chủng loại cũng như chất lượng. Việc lựa chọn đúng đơn vị có uy tín có quy trình quản lý chất lượng giúp bạn an tâm kinh doanh.