Mua Hộp Nhựa Đựng Dâu Tây

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 2963 | Cật nhập: 12/15/2018 11:08:52 AM | RSS

Hộp nhựa đựng dâu tây đựng các đơn vị kinh doanh và cung cấp trái cây sử dụng khá phổ biến. Bởi hộp nhựa đựng dâu tây mang đến khả năng đóng sản phẩm theo các trọng lượng tiêu chuản như 300gam, 500gam và 1000gam rất phù hợp cho khâu phân phối sản phẩm trong các siêu thị và cửa hàng tiện lợi….

mua hộp nhựa đựng dâu

Hộp nhựa đựng dâu tây được thiết kế tinh tế cứng cáp và làm bằng nhựa PET trong suốt làm cao cấp hóa sản phẩm. Hộp nhựa đựng dâu tây được các đơn vị tư vấn nâng cao chuỗi giá trị sản phẩm nông sản khuyến nghị sử dụng.

mua hộp đựng dâu tây

Những ưu điểm mà hộp nhựa đựng dâu tây mang lại !

  • Đóng gói dễ dàng theo trọng lượng tiêu chuẩn
  • Bảo quản được lâu hơn do hộp nhựa đựng dâu tây có các lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông giúp tối ưu hóa quá trình đối lưu chuyển nhiệt giúp giảm tỷ lệ trái cây chín nhanh
  • Hộp sang trọng và cao cấp hóa sản phẩm
  • Dễ dàng xếp chồng lên nhau trong quá trình vận chuyển

Mua hộp nhựa đựng dâu tây ở đâu giá tốt hàng chuẩn

Hộp nhựa đựng dâu tây là sản phẩm được RVC sản xuất trên dây chuyền hiện đại có tốc độ sản xuất cao và chi phí thấp. Do đó sản phẩm của RVC có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng loại được bán trên thị trường.

Mua hộp nhựa đựng dâu tây của RVC bân yên tâm kinh doanh mà không cần lo lắng về các loại giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm và giấy kiểm nghiệm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các giấy chứng nhận trên RVC đều có đầy đủ và còn hiệu lực

Địa chỉ mua hộp nhưa đựng dâu tây RVC

Công ty TNHH RVC – 11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh, Quận thủ đức, HCM

Website: www.rvc.com.vn – hotline: 0975.663.984