Mua hộp nhựa đựng táo và hộp nhựa trái cây

[ Điểm đánh giá5/5 ]3 người đã bình chọn
Xem: 1822 | Cật nhập: 8/5/2018 11:10:19 PM | RSS

Hộp nhựa đựng táo là một dạng bao bì nhựa trong giúp bảo quản trái táo tốt hơn vừa mang tính trưng bày. Hộp nhựa đựng táo phù hợp với xu hướng tiêu dùng vừa chú trọng chất lượng táo vừa phải đẹp mắt và sang trọng, bởi sự phát triển của đời sống xã hội ngày càng cao. Và Xu hướng sử dụng hộp nhựa trong bảo quản và đóng gói trái cây đã hình thành và phát triển ở các nước phát triển cách đây gần 10 năm. Chúng ta cũng không nằm ngoài xu hướng đóng gói sản phẩm nông sản nói chung bằng hộp nhựa. Bởi những ưu điểm vượt trội của bao bì nhựa trong so với các dạng bao bì khác.

hop nhua dung tao

Những ưu điểm của hộp nhựa đựng táo:

  • Hộp nhựa đựng táo được sản xuất thành nhiều kích thước và số lượng trái cũng khác nhau mang đến sự đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng.
  • Cố định trái táo: thông thường hộp nhựa sẽ được thiết kế vừa với trái táo đảm bảo táo không dịch chuyển có thể dẫn đến va chạm và xếp chồng lên nhau dẫn đến táo dễ bị hỏng.
  • Mang đến sự sang trọng: Hộp nhựa đựng táo vừa cứng cáp vừa trong suốt.
  • Dễ làm thương hiệu: sản phẩm dễ dàng được dán nhãn và in cung câp thông tin sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng nhận ra đâu là sản phẩm của nhà cung cấp uy tín và chất lượng

Mua hộp nhựa đựng táo ở đâu uy tín? Giá rẻ?

Để mua được những sản phẩm chất lượng đúng tiêu chuẩn kỹ thuật , bạn nên chọn những đơn vị chuyên sản xuất hộp nhựa hoặc phân phối hộp nhựa . Bởi những đơn vị này thấu hiểu sản phẩm mình cung cấp cũng như yếu tố kỹ thuật và ứng dụng của hộp nhựa do họ đã có nhiều kinh nghiệm và chỉ chuyển sản xuất và phân phối hộp nhựa .

RVC là đơn vị tiên phong trong ngành bao bì nhựa dùng cho trái cây nói riêng và nông sản nói chung. RVC đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm mang lại hiệu quả kinh tế và hiệu quả bảo quản cao, được khách hàng cả nước biết đến là một đơn vị chuyên bao bì uy tín.

Không chỉ có nhiều kinh nghiệm trong phát triển các sản phẩm hộp nhựa trái cây để đựng táo, nho, nhãn, kiwi, sầu riêng và các loại rau củ quả khác. RVC có hệ thống sản xuất khép kín từ khâu nguyên liệu đến sản phẩm hoàn chỉnh. Mua hộp nhựa đựng táo hoặc trái cây ở RVC thường có giá rẻ hơn thị trường 10%.

Mua hộp nhựa đựng táo cần lưu ý điều gì?

  • Kích thước hộp nhựa: để lựa chọn hộp nhựa đúng kích thước bạn nên lựa chọn trái táo to nhất trong lô sản phẩm để đựng thử xem có đóng được không.
  • Hộp nhựa đựng táo có nút bấm hoặc gài lại mà không cần kim bấm bởi hệ thống phân phối hiện đại rất hạn chế sử dụng các hộp nhựa sử dung kim bấm bởi có thể ảnh hưởng người tiêu dùng do kim rỉ sét hoặc vô tình rơi khi sử dụng
  • Hộp nhựa có an toàn với người dùng: nhà cung cấp có giấy chứng nhận an toàn sản phẩm hay không.

Bạn ở tỉnh thành không có nhà sản xuất hộp nhựa đựng táo, làm sao để mua hộp nhựa?

Sự phát triển của ngành vận tải mang đến nhiều sự lựa chọn và chi phí rẻ hơn do đó bạn có thể mua sản phẩm ở các tỉnh thành không phải nơi bạn cư trú một cách dễ dàng. Bạn chỉ liên hệ cho nhà cung cấp và họ sẽ tư vấn cho bạn hình thức vận chuyển phù hợp.

RVC cung cấp sản phẩm cho khách hàng ở tất cả các tỉnh thành bởi vị trí thuận lợi của RVC gần bến xe miền đông, bãi xe miền nam, bãi xe bắc nam ở an sương do đó dễ dàng vận chuyển hộp nhựa đến với khách hàng .