Mua hộp nhựa đựng trái cây tại nhà sản xuất

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1727 | Cật nhập: 3/22/2020 7:16:26 PM | RSS

Địa chỉ mua hộp nhựa trái cây jadebox phổ biến nhất hiện nay ở đâu là câu hỏi của những người mới bắt đầu kinh doanh trái cây tươi và trái cây cắt sẵn. Rvc là công ty uy tín – nhà sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây hàng đầu hiện nay.

hộp nhựa đựng trái cây

Vậy hộp nhựa trái cây của Rvc có gì khác biệt so với loại sẳn có trên thị trường.

Có 3 yếu tố cơ bản để đánh giá về chất lượng bao bì đóng gói trái cây tươi như sau: hiệu quả bảo quản cao, bao bì đẹp, giá thành rẻ.

Hiệu quả bảo quản trái cây được thể hiện qua tỷ lệ trái cây hư hỏng thấp và trái cây tươi lâu hơn ít khô héo và mất nước.

địa chỉ mua hộp nhựa trái cây

Bao bì đẹp được quyết định bởi 2 yếu tố chính là màu sắc và thiết kế. Đối với bao bì hộp nhựa đựng trái cây càng trong càng giúp khách hàng nhìn thấy trái cây bên trong rõ nét. Thiết kế mượt mà và đẹp mắt là yếu tố thứ 2 quyết định hình thức chất lượng bao bì.

hộp nhựa đựng trái cây 1 kg

Giá hộp nhựa trái cây phải rẻ đảm bảo không tăng chi phí đóng gói trái giúp giá thành bán thấp tiếp cận được nhiều khách hàng. giá bán cũng là một yếu tố làm gia tăng tính cạnh tranh cho cửa hàng.

Với hộp nhựa đựng trái cây Rvc 3 yếu tố trên đều đạt điểm chất lượng 8/10. Nên dòng sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây là một trong những sản phẩm chủ lực mà Rvc cung cấp cho thị trường.

Mua hộp nhựa đựng trái cây tại nhà sản xuất

Địa chỉ mua hộp nhựa đựng trái cây giá sỉ Rvc :11 Đường số 7 khu phố 7 phường hiệp bình chánh quận thủ đức, thành phố hồ chí minh. Đây là một trong những địa chỉ đáng tin cậy được nhiều cửa hàng và siêu thị đặt niềm tin.