Mua hộp nhựa trái cây 500gam vuông trong giá rẻ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1166 | Cật nhập: 7/23/2020 12:13:28 AM | RSS

Hộp nhựa trái cây 500gam là một trong những mã hộp nhựa đựng trái phổ biến nhất. Với dòng 500gam bạn có lợi thế trong phân phối trái với trọng lượng đơn giá phù hợp đến với nhiều khách hàng. Hộp nhựa trái cây 500gam mã 500D là sự lựa chọn của nhiều đơn vị kinh doanh và phân phối trái cây hiện nay.

hộp nhựa trái cây 0,5kg

Dòng hộp nhựa trái cây 0,5 kg mã 500D có thiết kế hình vuông có thể đựng nhiều loại trái cây khác nhau như dâu đà lạt, phúc bồn tử, cà chua, dưa leo baby, nhãn chôm chôm và nhiều loại trái cây khác.

Thiết kế cân đối và trong suốt cao tạo nên sự sang trọng và cao cấp cho hộp nhựa cũng như sản phẩm được chứa đựng bên trong.

Giá thành rẻ nhưng chất lượng cao bởi thiết kế hình vuông phù hợp với công nghệ sản xuất của nhựa định hình chân không, với đặc thù kéo dãn nhựa trên cùng 1 diện tích nên những sản phẩm hình vuông luôn có lợi thế về giá thành so với hình dạng khác.

Đặc biệt hộp nhựa trái cây 500gam mã 500d có lỗ thoáng khí cạnh hông giúp nâng hiệu quả bảo quản đồng thời giúp hợp nhựa cân đối và thanh thoát hơn.

hộp nhựa 0,5kg trong

Hộp nhựa đựng trái cây 500gam có nút bấm 2 cạnh nên đơn giản hơn trong đóng gói và sử dụng. nút bấm giúp giữ thân và nắp hộp nhựa tốt hơn giảm chi phí nhân công khi sử dụng.

Sử dụng hộp nhựa đựng trái cây là giải pháp nâng cao giá trị sản phẩm trái cây nói riêng và nông sản nói chung được khuyến nghị sử dụng.

Hộp nhựa trái cây 500gam là sự lựa chọn không thể thiếu của người bán trái cây sỉ và lẻ