Nên mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu

[ Điểm đánh giá4.8/5 ]4 người đã bình chọn
Xem: 1762 | Cật nhập: 6/18/2018 11:21:28 AM | RSS

Hộp nhựa đựng trái cây là sản phẩm dùng một lần rất phổ biến trong ngành đóng gói trái cây rau của quả không chỉ trên thế giới mà còn rất phổ biến ở Việt Nam.

Hiện nay ở việt nam có 1 số đơn vị sản xuất hộp nhựa đựng trái cây với công nghệ và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường bao bì bằng hộp nhựa trí cây phổ biến nhất là hộp nhựa đựng trái cây có lỗ 2 bên cạnh hông. Hộp nhựa đựng trái cây loại này rất được ưu chuộng bởi hiệu quả bảo quản sản phẩm cao và thiết kế sang trọng.

Nên mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu

Vấn đề là nên hộp nhựa đựng trái cây ở đâu? Và đơn vị nào sản xuất hộp nhựa đựng trái cây được siêu thị sử dụng ?

Hộp nhựa đựng trái cây trong siêu thị và cửa hàng mà bạn thường hay bắt gặp đó là sản phẩm hộp nhựa của RVC. RVC hiện nay là nhà cung cấp hộp nhựa cho nhiều cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, các đại siêu thị và sạp trái cây truyền thống.

Nên mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu

Vì sao hộp nhựa đựng trái cây của cty RVC lại phổ biến và được nhiều người dùng?

  • Ưu điểm vượt trội về hiệu quả bảo quản trái cây so với các hộp nhựa hiện có trên thị trường. Bởi hộp nhựa RVC thiết kế lỗ khí 2 cạnh hông đều mà hầu hết tất cả các sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của các đơn vị khác không sản xuất được. Thiết kế này được chứng minh có hiệu quả gấp 2 lần so với các lỗ khí bố trí trên nắp và đế hộp nhựa
  • Chính sách bán hàng linh hoạt phù hợp với đơn vị phân phối lớn và người kinh doanh. Chính yếu tố xem trọng khách hàng dù là nhà phân phối hay cá nhân kinh doanh. Sản phẩm hộp nhựa trái cây của RVC đến được với tất cả mọi người kinh doanh.
  • Sản xuất trên nền chât liệu đạt chuản an toàn và có giấy chứng nhận, góp phầm vào việc kinh doanh của bạn đơn giản hơn, không phải lo lắng vừa tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Không chỉ đảm bảo hàng chất lượng, RVC còn mang đến khách hàng chính sách chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Chúng tôi luôn cập nhật chính sách và nhu cầu khách hàng để phục vụ tốt nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn có đang phân vân nên mua hộp nhựa đựng trái cây ở đâu. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi, chúng tôi luôn lắng nghe và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu.