Những điểm nổi bật của hộp nhựa trái cây trong jadebox

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1696 | Cật nhập: 8/24/2020 9:41:45 AM | RSS

Bảo quản bằng hộp nhựa trái cây là một trong những phương pháp đơn giản, rẻ tiền và dễ thực hiện nhất. Tuy đơn giản nhưng hộp nhựa trái cây có hiệu quả bảo quản vượt trội so với các phường pháp bảo quản khác.

hộp nhựa trái cây trong

Hộp nhựa trái cây trong jadebox đơn giản mà hiệu quả trong bảo quản và hiệu quả trong yếu tố làm hình ảnh sản phẩm. Bởi đây là dòng nhựa trong cao cấp, nhựa trong giúp trái cây phô bày những điểm thu hút khách hàng đặc thù của từng loại trái cây, kích thích giác quan của người mua trái cây.

Những điểm nổi bật và khác biệt của hộp nhựa trái cây jadebox:

Sản phẩm cao cấp thiết kế đẹp và sang trọng là yếu tố làm nên thành công cho 1 dòng bao bì nói riêng cũng như hộp nhựa trái cây trong nói chung. Hộp nhựa trái cây jadebox hội tụ đầy đủ những yếu tố trên nên đây xứng đáng là một trong những hộp nhựa trái cây được sử dụng phổ biến hiện nay.

hộp nhựa trong trái cây

Hiệu quả bảo quản trái cây vượt trội nhờ thiết kế theo hướng khoa học và hiện đại áp dụng tiến bộ trong sản xuất để đảm bảo chất lượng vượt trội. Thiết kế lỗ thoáng khí 2 bên hông là một trong những thiết kế có tính hiệu quả cao trong bảo quản so với thiết kế truyền thống chỉ đột lỗ ở trên. Thực tế sử dụng đã chứng minh hiệu quả hơn 50% so với thiết kế của hộp nhựa trái cây jadebox.

Hộp nhựa cứng cáp và chắc chắn hơn so với những mẫu hiện có trên thị trường, điểm khác biệt này đến từ công nghệ sản xuất 1 duyên chuyền duy nhất ra thành phẩm. Dây chuyền chuyên sản xuất cho phép người sản xuất cài đặt chính xác thông số cần thiết cho sản phẩm.

hộp nhựa jadebox

Hộp nhựa trái cây trong jadebox là sự lựa chọn mang đến giá trị thật về kinh tế cho người dùng.