Sản xuất hộp đựng trái cây giá sỉ

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Xem: 1192 | Cật nhập: 7/23/2020 8:13:53 PM | RSS

Sản xuất hộp nhựa trái cây là một trong những lĩnh vực kinh doanh chính của Rvc, với thương hiệu jadebox đã được nhiều người biết đến. Hộp đựng trái cây của Rvc được xem là 1 tiêu chuẩn đóng gói trái cây 300gam, 500gam và 1kg. Với những mã rất quen thuộc như P250, 500D và 1000B.

hộp nhựa đựng trái cây

Công ty sản xuất hộp đựng trái cây Rvc là 1 đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm hộp đựng trái cây. Hộp đựng trái cây Rvc với điểm nhận dạng rất dễ biết là lỗ thoáng khí 2 bên cạnh hông thay vì chỉ có bên trên và dưới như thông thường. Điểm nổi bật của thiết kế lỗ thoáng khí 2 bên cạnh là khả năng thoáng khí tốt hơn, khả năng đối lưu không khí tốt hơn giúp bảo quản hiệu quả hơn.

Hộp đựng trái cây của Rvc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều khả năng sản xuất số lượng lớn sản phẩm có chất lượng đồng nhất. Hộp nhựa đựng trái cây của Rvc được người sử dụng biết đến là sản phẩm có giá cạnh tranh + chất lượng sản phẩm tốt. Mẫu mã của hộp đựng trái cây Rvc thì khá đa dạng về chũng loại với định lượng từ 150gam đến 1,2kg giúp quá trình lựa chọn đơn giản và dễ dàng.

hộp đựng trái cây

Hộp nhựa đựng trái cây Rvc là sản phẩm có tính tiện lợi trong sử dụng và dễ dàng thao tác trong đóng gói sản phẩm. Nút gài hộp đựng trái cây của Rvc có tỷ lệ đạt trên 98% là một tỷ lệ khá cao trong dòng sản phẩm dùng 1 lần.

Mua hộp đựng trái cây tại Rvc bạn có được giá tốt phục vụ nhanh chóng và chất lượng được kiểm định.